Hệ thống xử lý khí thải SCR

Ngày 31-03-2021 Lượt xem 3396

Trong xã hội hiện nay việc xử lý khí thải là vô cùng quan trọng, bất kỳ lĩnh vực nào cũng đều cần có hệ thống xử lý khí thải riêng. Và bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc về hệ thống xử lý khí thải SCR nhé!

 

Hệ thống xử lý khí thải SCR

Cuộc sống ngày càng phát triển, kéo theo đó là tình trạng xả thải ra môi trường cũng càng nhiều. Nhất là ở những phương tiện đi lại như các xe oto, những xe bồn,... Chính vì vậy con người đã sáng tạo ra hệ thống xử lý khí thải SCR - hệ thống đang được trang bị rất phổ biến ở các dòng xe thương mại với ưu điểm là chi phí thấp, hiệu quả xử lý khí thải lại rất cao.

Hệ thống xử lý khí thải SCR là gì?

SCR là một hệ thống công nghệ được con người tạo ra nhằm kiểm soát khí thải tích cực và tiên tiến, đưa một chất làm giảm chất lỏng thông qua một chất xúc tác đặc biệt vào dòng xả của động cơ diesel. Hệ thống xử lý khí thải SCR  được thiết kế để cho phép các phản ứng về việc làm giảm nitơ oxit (NOx) diễn ra trong một bầu khí quyển oxy hóa. Sở dĩ nó được gọi là “chọn lọc” vì nó làm giảm các mức độ của NOx bằng cách sử dụng Amoniac như một chất khử trong một hệ thống chất xúc tác.

Sơ đồ hệ thống xử lý khí thải SCR

Sơ đồ hệ thống xử lý khí thải SCR

Hệ thống xử lý khí thải SCR thường được sử dụng ở đâu?

Trong nhiều thập kỷ qua, công nghệ SCR đã được sử dụng để làm giảm lượng khí thải, các xe tải trên toàn thế giới đều đã được trang bị công nghệ SCR. Ngoài ra nó cũng được trang bị trên các phương tiện vận chuyển hành khách, điều này đã giúp cho những phương tiện vận chuyển giảm bớt phần nào việc xả thải không đáng có ra môi trường.

Hệ thống xử lý khí thải SCR áp dụng ở xe tải

Hệ thống xử lý khí thải SCR áp dụng ở xe tải

Những lợi ích khi sử dụng hệ thống xử lý khí thải SCR?

Khi được lựa chọn là giải pháp để xử lý khí thải thì CSR được biết đến là phương pháp có lợi ích cao cả về kinh tế và môi trường, hệ thống xử lý khí thải SCR chất lượng và chi phí thấp được công nhận là công nghệ kiểm soát khí thải đặc biệt hữu ích giúp tiết kiệm chi phí và tiết kiệm nhiên liệu một cách tốt nhất.

Nên sử dụng dịch vụ xử lý khí thải SCR ở đâu?

Bạn đang phân vân không biết đơn vị nào cung cấp dịch vụ xử lý khí thải SCR vừa chất lượng mà giá lại ưu đãi, thì bài viết này đây sẽ giới thiệu đến cho bạn!

Đó chính là Công ty Nakagawa Việt Nam - đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp không chỉ về hệ thống xử lý khí thải SCR mà còn có rất nhiều các dịch vụ khác về xử lý chất thải, xử lý nước thải cũng như cung cấp các thiết bị, các hóa chất, các dịch vụ trong việc bảo vệ môi trường. 

Sản phẩm tại công ty Nakagawa Việt Nam luôn được đảm bảo các tiêu chí: về dịch vụ, về chất lượng sản phẩm cũng như các chi phí. Chính vì vậy mà đơn vị đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin tưởng của nhiều người dân Việt Nam.

Trên đây là những thông tin cơ bản về hệ thống xử lý khí thải SCR cũng như đơn vị cung cấp sản phẩm này.  Để lắp đặt và hiểu rõ hơn thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua Website: http://nakagawakagaku.com.vn/ hoặc Hotline: 079.777.5858 để có thể nhận được sự trợ giúp từ nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng nhất nhé!

Gọi ngay: 096.783.5454
SMS: 096.783.5454 Chat Zalo